Gareth Bale "mời chào" Juventus đón mình

De Gea không đặt bút ký gia hạn MU vì HLV Mourinho, Bale muốn được chơi bóng cùng Ronaldo tại Juventus là những tin đổi sang nhượng w88 mới nhất bây giờ, 1/12.


De Gea từ chối gia hạn vì Mourinho
Tờ Mirror đưa tin độc quyền rằng, nguyên nhân MU đàm phán bế tắc, không thuyết phục được De Gea gia hạn hợp đồng (sẽ hết vào cuối mùa) liên quan đến tương lai HLV Jose Mourinho.
  
      
            
        
      
            De Gea chưa chịu gia hạn đối với MU vì muốn biết rõ HLV Mourinho có tiếp tục nắm đội mùa tới hay không - Ảnh: w88
        
  
Theo nguồn này, De Gea không muốn đặt bút ký mới khi chưa biết rõ, liệu Mourinho sẽ tiếp tục dẫn dắt MU mùa tới, hay sẽ là 1 người khác.
MU đã phải kích hoạt điều khoản tự động gia hạn thêm 12 tháng, khi vẫn chưa đạt thỏa thuận với De Gea, để tránh bị "mất trắng" người gác đền số 1 vào cuối mùa.

chính vì thế, De Gea muốn biết chắc liệu Mourinho có tiếp tục nắm đội, hay MU sẽ có thuyền trưởng mới ở mùa tới.


Xem thêm: Cùng tải game chơi bài online bằng tiền thật để nhận nhiều phần quà hấp dẫn!

Báo chí Anh cho hay, De Gea từ chối đề nghị lương 275.000 bảng/tuần, khi nhìn thấy như Alexis Sanchez chẳng hạn, gây thấy vọng lớn Nhưng lương lại cả 500.000 bảng/tuần.


Bale "mời chào" Juventus, hội ngộ Ronaldo
Người đại diện của Gareth Bale không loại trừ khả năng thân chủ của mình gia nhập Juventus, chơi bóng cạnh Cristiano Ronaldo 1 lần nữa.
  
      
            
        
      
            Người đại diện không loại trừ Bale chơi bóng cùng Ronaldo 1 lần nữa - Ảnh: w88
        
  
Bale liên tục được đồn đại rời Real Madrid, và MU là cái tên hàng đầu được nhắc đến trong danh sách muốn có cầu thủ chạy cánh của Kền kền trắng. Bên cạnh đó là khả năng tiền vệ xứ Wales trở lại đội bóng cũ Tottenham.


Tống hợp - W88

Nhận xét