Việt Nam dành lợi thế trước Philippines ở trận lượt về bán kết AFF Cup 2018

Ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 trước Philippines tại trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018, Phan Văn Đức tin tuyển Việt Nam sẽ thắng cả trận lượt về để vào chung kết.


Nhà cái w88 nhận định thắng Philippines ở bán kết trận lượt đi AFF Cup 2018 trên sân khách, tuyển Việt Nam có lợi thế rất lớn trước trận lượt về tại Mỹ Đình ngày 6/12 tới. hai cầu thủ ghi bàn cho tuyển Việt Nam tối qua đều mang tên Đức là Nguyễn Anh Đức và Phan Văn Đức.


Chia sẻ với báo chí sau trận đấu, tiền vệ Phan Văn Đức cho biết: "Tuyển Việt Nam đã có chiến thắng 2-1 trên sân khách. Cá nhân tôi rất vui, bởi đây sẽ là lợi thế lớn cho tuyển Việt Nam trước trận lượt về. Phong độ của tôi ngày nay khá tốt và sẽ cố gắng duy trì điều này”.
  
      
            
        
      
            Văn Đức ấn định chiến thắng 2-1 cho tuyển Việt Nam. - Ảnh: w88
        
  
Đánh giá về đối thủ, Văn Đức chia sẻ: "Philippines là đội bóng mạnh. Để vào được trận bán kết này, các đội đều có cơ hội ngang nhau. với kết quả này, chúng tôi có lợi thế về mặt tinh thần và sẽ cố gắng giành chiến thắng tại trận đấu kế tiếp để giành vé vào chơi trận chung kết".


Xem thêm: Bạn biết gì về Top 4 nhà cái uy tín nhất Việt Nam năm 2018?
Mỗi người sẽ có 1 suy nghĩ khác nhau về chuyện có may mắn hay không. tại tình huống đó tôi chỉ cố đánh đầu vào hướng cầu môn vì đằng sau chẳng còn đồng đội nào. Lúc tiếp bóng chúng tôi cũng có phần hơi rướn.
  
      
            
        
      
            "Song Đức" đều ghi bàn. - Ảnh: w88
        
  
Trong giờ nghỉ, HLV Park Hang Seo chỉ động viên tinh thần toàn đội, giúp bạn bè bình tâm lại để chơi nốt hiệp hai vì trận đấu vẫn còn 45 phút nữa. Bản thân tôi rất hài lòng khi toàn đội thi đấu quyết tâm và chứng minh bằng 1 chiến thắng 2-1 trước Philippines”.



Ngoc Tran - w88

Nhận xét