Bộ ba tấn công mà HLV Park Hang Seo tung ra là Văn Đức - Quang Hải - Công Phượng

HLV Park Hang Seo tung ra một đội hình gần giống như trận gặp Iraq, nhưng có 2 sự thay đổi lớn là Đức Huy thay vị trí tiền vệ trung tâm của Xuân Trường trong khi Văn Hậu thế chỗ Hồng Duy bên cánh trái. Bộ ba tấn công tiếp tục là cặp Văn Đức - Quang Hải - Công Phượng.

Asian Cup, ĐT Việt Nam - Iran: Kiên cường chống trả, tiếc nuối Công Phượng - 1

ĐT Việt Nam không tạo ra được đột biến trước Iran rất mạnh

[URL=http://www.w88wins.net/]w88[/URL] nhận thấy Iran nhanh chóng áp đảo thế trận và không chỉ tận dụng lợi thế chiều cao mà họ cũng có những pha phối hợp rất nhanh để thoát xuống khu cấm địa. Phút 16 Ghoddos đã thoát xuống đối mặt thủ môn Văn Lâm từ quả chọc khe của Dejagah, nhưng tân binh của Muangthong United chiến thắng trong pha đối mặt.

Trong những phút tiếp theo Quế Ngọc Hải đã 2 lần nằm sân trong nỗ lực cản phá đối phương, và Văn Lâm đấm ra một cú sút căng của Azmoun. Nhưng sau hơn nửa tiếng giữ sạch lưới, hàng thủ Việt Nam sụp đổ từ một tình huống bỏ lọt Ghoddos băng xuống cánh phải và tạt bổng vào, khiến Azmoun đánh đầu cận thành dễ dàng đưa Iran dẫn 1-0.

Xem thêm: [URL=http://www.w88wins.net/tong-hop-cac-trang-web-choi-bai-online-tien-uy-tin.html]trang web chơi bài online[/URL] đang hot trên mạng năm 201. Bạn đã chơi thử chưa ?

Đầu hiệp 2 HLV Park Hang Seo quyết định tung Văn Toàn vào thay Văn Đức, và ở phút 52 Văn Toàn đã tạo ra cơ hội bằng vàng cho ĐT Việt Nam. Cú chọc khe của anh đưa Công Phượng thoát xuống nhưng lại sút trúng thủ môn ở pha đối mặt. Iran đáp trả ngay lập tức trong chỉ 2 phút: Azmoun sút xa buộc Văn Lâm đẩy ra trước khi Bùi Tiến Dũng lăn xả ngăn cản Taremi băng xuống.

Nhận xét