MU đang liên tục tăng tốc mạnh mẽ bằng một chiến thắng trước Burnley

Trong bối cảnh Chelsea & Arsenal đang chững lại, MU cần liên tục tăng tốc mạnh mẽ bằng một chiến thắng trước Burnley để chen chân vào tốp 4 Ngoại hạng Anh. Tin tức thể thao, giải trí mới nhất luôn được cập nhật tại website http://www.w88wins.net/


ngay cả trong số những cơn mơ điên rồ nhất của Solskjaer, chứng minh và khẳng định HLV người Na Uy cũng không thể nghĩ mình lại sở hữu sự mở đầu ấn tượng đến như vậy khi lên thay Jose Mourinho trong tháng trước.
 
     
            
       
     
            MU thăng hoa dưới thời Solskjaer - Ảnh: w88
       
 
Cựu tiền đạo vang bóng 1 thời của Quỷ đỏ quay về Old Trafford với mục tiêu cải thiện lòng tin bầy Quỷ đỏ. tuy vậy, ông còn đang khiến tốt hơn thế nữa không ít, với chuỗi 8 trận thắng liên tục kể từ thời điểm ngày lên nắm quyền.

vượt mặt Arsenal ở FA Cup cuối tuần trước đó gợi nhớ Bức Ảnh một MU phản công lợi hại thời Alex Ferguson. Hai thắng lợi trước Tottenham & Brighton giúp thầy trò Solskjaer áp sát tốp 4, chỉ còn cách Chelsea 3 điểm.

Nếu tiếp tục vượt qua Burnley cùng hai đối thủ dưới tầm là Leicester & Fulham sắp tới, MU tràn trề thời cơ lọt vào nhóm giành vé dự gameshow vua câu cá.

Ngày Mourinho còn đứng vững, MU chơi thực dụng & mất đi tính sáng tạo. tuy nhiên, điều đó đã biến hóa hoàn toàn khi Solskjaer xuất hiện. Quỷ đỏ đá cuốn hút hơn, pressing tốt và phản công với tốc độ như các chiếc Ferrari tân kỳ.

Rashford & Pogba lột xác trở thành người truyền cảm hứng và ghi series bàn thắng cho đội bóng. ngay cả hai mũi nhọn bị thất sủng vừa mới đây là Lukaku và Alexis Sanchez cũng biết cách rạng ngời khi được trao thời cơ.

Ngoc Tran - w88

Nhận xét