PSG có ý định chiêu mộ Willian thay Neymar

Đội bóng Hoàng gia vẫn quyết tâm lôi kéo Marcus Rashford hè tới với lời đề nghị 100 triệu bảng. PSG muốn đưa Willian về thay Neymar đang dính chấn thương dài hạn...


PSG chiêu mộ Willian thay Neymar

Trong bối cảnh chân sút chủ lực Neymar phải xa sân cỏ đến tháng 4 vì chấn thương, BLĐ PSG đang muốn rước Willian về chữa cháy.

Theo w88, Willian không có được chỗ đứng thường xuyên thời HLV Maurizio Sarri. Thế nên, tuyển thủ người Brazil cũng khá thất vọng trước tương lai mờ mịt.

Willian có thể gia nhập PSG - Ảnh: w88


Ở tuổi 30, Willian cũng muốn tìm kiếm bến đỗ mới trong sự nghiệp. Nếu chuyển sang đội bóng nước Pháp, anh sẽ được tăng lương lên 250.000 Euro/tuần.

Vấn đề nằm ở chỗ, lãnh đạo Chelsea chưa chắc sẽ nhả người, bởi hàng công của họ đang thiếu hụt và cũng thi đấu kém thuyết phục. Bên cạnh đó, tài năng trẻ Hudson-Odoi liên tục gây sức ép gia nhập Bayern Munich.

Willian là mẫu cầu thủ đa năng, có thể đá được nhiều vị trí trên hàng công. Chính vì thế, nếu cập bến sân Công viên các Hoàng tử, anh cũng không mất quá nhiều thời gian thích nghi, khi có rất nhiều đồng hương Brazil đang chơi slot game tại đây như Thiago Silva, Marquinhos, Neymar hay Dani Alves.

Ngoc Tran - w88

Nhận xét