Paul Pogba truyền cảm hứng để MU thắng 3 trận liên tiếp

Một Quỷ đỏ hồi sinh mạnh mẽ nhờ lá cờ đầu Paul Pogba sẽ là thử thách cực phát triển đối với thầy trò Rafa Benitez, dù họ được chơi trên sân nhà St James Park.


Newcastle thể hiện bộ mặt khá thất thường ở mùa giải này. Tờ w88 thống kê sau 10 trận thứ nhất không biết đến mùi chiến thắng, đoàn quân Chích chòe đã vùng lên mạnh mẽ với 3 lần ca khúc khải hoàn liên tiếp.
 
     
            
       
     
            Newcastle thể hiện phong độ thất thường ở mùa giải này - Ảnh: w88
       
 
Tuy nhiên, các học trò của Rafa Benitez cũng không duy trì phong độ cao được lâu. Sau thảm bại 0-3 trước West Ham trên sân nhà, họ chỉ thắng duy nhất một trận trong 7 vòng đấu gần đây.

Ở thời điểm hiện tại, Newcastle đang xếp thứ 15, đa mẫu mã hơn nhóm cầm đèn đỏ 3 điểm. Thế nhưng, họ có thể sớm rơi vào vòng nguy hiểm, khi phía trước là hành trình cam go lần lượt phải đối đầu toàn "ông kẹ" như MU, Chelsea, Man City hay Tottenham.

Trái ngược đối thủ, MU đang chơi bùng nổ chưa từng thấy, dưới triều đại tân HLV Ole Gunnar Solskjaer. Ba trận vừa qua, bầy Quỷ đỏ đã nã vào lưới club gallardo 12 bàn, trung bình 4 bàn/trận.



Trên tất cả, hạnh phúc và sự tự tin đã trở lại với bầy Quỷ đỏ. Mọi thành viên đều chơi bóng thoải mái, phát huy hết được hết khả năng, vốn bị kìm hãm kể từ đầu mùa.


Hàng công thăng hoa, nhưng hậu tuyến vẫn mang đến đa mẫu mã nỗi lo cho Solskjaer. Ba trận vừa qua, De Gea chưa một lần giữ sạch lưới.
 
     
            
       
     
            Pogba truyền cảm hứng để MU thắng 3 trận liên tiếp - Ảnh: w88
       
 
Thẻ đỏ của Eric Bailly mới đây khiến MU bước vào chuyến làm khách chỉ với hai trung vệ còn lành lặn là Lindelof và Phil Jones.

Ngoc Tran - w88

Nhận xét